Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30 1800W
665 lượt xem
Mã SP:
Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30 có thiết kế nhỏ gọn nhưng hoạt động vô cùng mạnh mẽ với công suất 1800W, giúp sấy khô nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm thời gian cho người dùng. Với kích thước nhỏ gọn, bạn sẽ dễ dàng mang theo chiếc máy sấy tóc này trong những lần đi công tác hay du lịch. Chiếc máy sấy tóc công suất lớn này của Panasonic được tích hợp chế độ sấy bảo vệ nhiệt, bảo vệ tóc khỏi mức nhiệt cao, chế độ này đảm bảo luồng khí nóng mạnh mẽ ở mức nhiệt vừa phải nhằm bảo vệ tóc và da đầu bạn khỏi tổn thương nhiệt độ. Tay cầm được thiết kế cân bằng, thông minh, tay cầm có góc nghiêng tối ưu, không gây mỏi tay cho người dùng khi phải cầm lâu. Thuộc dòng máy sấy tóc ion nên sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ phun ion hiện đại giúp bạn giữ được độ ẩm của tóc khi sấy, đồng thời không làm tổn thương chân tóc. Máy hoạt động với 3 mức sấy: Sấy nhanh và tỏa hơi nóng (mức số 3), sấy chậm và tỏa hơi ấm (mức số 2) và sấy mát (mức số 1) cho người dùng tùy chọn theo từng loại tóc và theo nhu cầu
Giá: Liên hệ
Mua hàng
Địa chỉ mua hàng
Địa chỉ mua hàng: KIOT 08 - CT11 Chung Cư Kim Văn - Kim Lũ (Đường Nguyễn Xiển. Gần Đại Học Thăng Long)
Tel: 0914243535 - 0923332008
Email: minimartthailand@gmail.com
Thông tin sản phẩm

 

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30 1800W - hoạt động 3 tốc độ

 

  • Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30 có thiết kế nhỏ gọn nhưng hoạt động vô cùng mạnh mẽ với công suất 1800W, giúp sấy khô nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm thời gian cho người dùng. Với kích thước nhỏ gọn, bạn sẽ dễ dàng mang theo chiếc máy sấy tóc này trong những lần đi công tác hay du lịch.

    Chiếc máy sấy tóc công suất lớn này của Panasonic được tích hợp chế độ sấy bảo vệ nhiệt, bảo vệ tóc khỏi mức nhiệt cao, chế độ này đảm bảo luồng khí nóng mạnh mẽ ở mức nhiệt vừa phải nhằm bảo vệ tóc và da đầu bạn khỏi tổn thương nhiệt độ.
    Tay cầm được thiết kế cân bằng, thông minh, tay cầm có góc nghiêng tối ưu, không gây mỏi tay cho người dùng khi phải cầm lâu. Thuộc dòng máy sấy tóc ion nên sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ phun ion hiện đại giúp bạn giữ được độ ẩm của tóc khi sấy, đồng thời không làm tổn thương chân tóc.
    Máy hoạt động với 3 mức sấy: Sấy nhanh và tỏa hơi nóng (mức số 3), sấy chậm và tỏa hơi ấm (mức số 2) và sấy mát (mức số 1) cho người dùng tùy chọn theo từng loại tóc và theo nhu cầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe mái tóc tốt hơn.
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1
Tư vấn bán hàng:
Đăng kí nhận tin khuyến mãi hoặc tư vấn miễn phí
+- x
Hotline
091 424 3535